HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 8);(Bài 9)
Trang 1 trong tổng số 1 trang
HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 8);(Bài 9)
Bài 8 : Hướng dẫn thay các hình ảnh mặc định của giao diện:
_Đây là hướng dẫn giúp bạn thay đổi các hình ảnh của gói giao diện mà bạn đang sử dụng như: bài viết mới, bài viết cũ, một số nút trong trang xem bài viết, ...
_Các bạn làm tương tự với thay đổi Logo trong bài tập số 4
_Muốn thay đổi hình ảnh nào, bạn chỉ việc chọn hình ảnh đó trong khung xổ xuống của tùy chọn "Chọn hình ảnh" và thay đổi.
Thân chào!
...........................................................
Bài 9 : Hướng dẫn sửa lỗi chữ ký không hiển thị:
_Bạn hãy xem lại các bước sau:
_1/ ACP>> Tag tổng quan>> Thiết lập chữ ký cá nhân>> Chọn "đồng ý" hết nhé bạn.
_2/ ACP>>Cấp phép>>cấp phép nhóm>>chọn nhóm Thành viên (và lần lượt cho các nhóm còn lại). Sau đó ở loại "cấp phép thành viên" bạn click "Thiết lập cấp phép nâng cao" và tìm mục "có thể sử dụng chữ ký cá nhân" bạn chọn "có"
_3/ ACP>>Cấp phép>>Cấp phép chuyên mục>>Chọn 1 or nhìu chuyên mục cần cấp phép>> Chọn 1 or nhiều nhóm cùng lúc để cấp phép trong chuyên mục đó>> Ở từng nhóm, Click "Thiết lập cấp phép nâng cao">> Tại đây, tag "Nội dung", tìm mục "Có thể sử dụng chữ ký cá nhân" bạn chọn "Có".
.......
P/S: _Nhớ cho hiệu lực "trình soạn thảo" luôn nhé: ACP >> Gửi bài viết >> tuỳ chọn trình soạn thảo >> check vào đồng ý ở tuỳ chọn Hiệu lực trình soạn thảo:, xong chấp nhận !
_Đây là hướng dẫn giúp bạn thay đổi các hình ảnh của gói giao diện mà bạn đang sử dụng như: bài viết mới, bài viết cũ, một số nút trong trang xem bài viết, ...
_Các bạn làm tương tự với thay đổi Logo trong bài tập số 4
_Muốn thay đổi hình ảnh nào, bạn chỉ việc chọn hình ảnh đó trong khung xổ xuống của tùy chọn "Chọn hình ảnh" và thay đổi.
Thân chào!
...........................................................
Bài 9 : Hướng dẫn sửa lỗi chữ ký không hiển thị:
_Bạn hãy xem lại các bước sau:
_1/ ACP>> Tag tổng quan>> Thiết lập chữ ký cá nhân>> Chọn "đồng ý" hết nhé bạn.
_2/ ACP>>Cấp phép>>cấp phép nhóm>>chọn nhóm Thành viên (và lần lượt cho các nhóm còn lại). Sau đó ở loại "cấp phép thành viên" bạn click "Thiết lập cấp phép nâng cao" và tìm mục "có thể sử dụng chữ ký cá nhân" bạn chọn "có"
_3/ ACP>>Cấp phép>>Cấp phép chuyên mục>>Chọn 1 or nhìu chuyên mục cần cấp phép>> Chọn 1 or nhiều nhóm cùng lúc để cấp phép trong chuyên mục đó>> Ở từng nhóm, Click "Thiết lập cấp phép nâng cao">> Tại đây, tag "Nội dung", tìm mục "Có thể sử dụng chữ ký cá nhân" bạn chọn "Có".
.......
P/S: _Nhớ cho hiệu lực "trình soạn thảo" luôn nhé: ACP >> Gửi bài viết >> tuỳ chọn trình soạn thảo >> check vào đồng ý ở tuỳ chọn Hiệu lực trình soạn thảo:, xong chấp nhận !
Similar topics
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP(Bài 7)
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 10);
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 11);
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 12);(Bài 13)
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP(Bài 7)
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 10);
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 11);
» HƯỚNG DẪN TẠO FORUM TOÀN TẬP (Bài 12);(Bài 13)
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|